LƯU Ý ĂN TOÀN KHI ĐẾN NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN Ở ĐÀ LẠT

LƯU Ý ĂN TOÀN KHI ĐẾN NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN Ở ĐÀ LẠT

Đà Lạt mộng mơ luôn là một trong những điểm du lịch thu hút du khách khắp mọi miến đất nước. Tuy nhiên không phải ai tới Đà Lạt cũng đều có những trải nghiệm tốt đẹp, Hana chia sẻ cho các bạn những lưu ý để các bạn có chuyến đi hoàn hảo nhé.

Quan trọng nhất là việc ăn uống, các bạn không nên ăn tại chợ đêm hay những quán cóc xung quanh chợ đêm Đà Lạt để tránh bị đau bụng, làm hỏng cả chuyến đi. Trước khi đi các bạn nên hỏi bạn bè, người thân đã có kinh nghiệm ăn uống ở Đà Lạt để tìm tới những quán ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tiếp theo, khi mua sắm ở chợ đêm, các bạn nhớ là phải mặc cả nhé vì họ thường hét giá cao. Bạn cũng cần cận thận tư trang, ví tiền, điện thoại vì ở chợ đêm rất đông người để tránh bị mất đồ. Ở chợ Đà Lạt họ hay bầy bán dâu Tây trông rất bắt mắt nhưng đa phần là không rõ nguồn gốc xuất xứ, nên các bạn hãy tìm địa chị vườn dâu Tây uy tín và đến đó tự tay hái. 

Ngoài ra, khi đi trên đường các bạn hay gặp mấy người tự nói mình có vườn dâu, họ bảo tới chụp miễn phí nhưng thật ra họ lại dẫn tới vườn dâu kém chất lượng rùi bị ép mua.

Khi đi đến các điểm tham quan, các bạn không nên mua mứt ở đây vì mức giá rất chặt chém mà chất lượng lại không ngon.

Hi vọng một vài lưu ý trên của Hana sẽ giúp cho các bạn tránh được những trải nghiệm không đáng có khi tới Đà Lạt.

Nếu các bạn cần thổ địa ở Đà Lạt thì liên hệ với Hana Group nhé !

Hana Group là doanh nghiệp tiên phong xây dựng chuỗi giá trị sinh thái trao đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, những dự án khác của Hana Group lần lượt được ra đời:

· Hana Land – dự án du lịch sinh thái kết hợp du lịch nông nghiệp với câu khẩu hiệu Love From Forest, nhằm mang lại những trải nghiệm thực hành lối sống Phúc Lạc trong không gian rừng nguyên sinh núi Voi.

· Hana House – ngôi nhà của cô bé Hana mang đến không gian một homestay trải nghiệm văn hóa bản địa cho các du khách

· Hana Dalat – ‘Đà Lạt kết tinh diệu kỳ từ đất lành’ mong muốn ‘gom’ hết những gì đẹp đẽ và tinh túy nhất của Đà Lạt đến với các du khách.

· Nhà hàng Hoàng Anh – Nhà hàng đầu tiên tại Đà Lạt sử dụng 90% thực phẩm canh tác theo hướng hữu cơ, hướng đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và an toàn.

· Tripee – dự án về du lịch lữ hành được tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ khởi nghiệp. Tripee vẫn đang không ngừng nỗ lực sáng tạo ra những chương trình trải nghiệm đặc biệt và độc đáo không chi riêng Đà Lạt mà là cả Việt Nam và thế giới.

· Hana Edu – tạo nên một môi trường học tập và trải nghiệm năng động, gần gũi với thiên nhiên cho các bạn nhỏ, những thế hệ xanh tương lai của đất nước.

Thông tin liên hệ Hana Group

Tổng đài 079.740.2288 của chuỗi giá trị Du lịch Nông nghiệp HANA GROUP tại Đà Lạt Email: info@hanagroupvn.vn Youtube: https://youtu.be/F3wMuFrNAJI Podcast: https://open.spotify.com/show/2wYjuoBhzYPpirOVPDeQNV

 



 

← Bài trước Bài sau →