MUA RAU CỦ QUẢ TẠI VƯỜN KHI ĐI CHỢ NÔNG SẢN ĐÀ LẠT

MUA RAU CỦ QUẢ TẠI VƯỜN KHI ĐI CHỢ NÔNG SẢN ĐÀ LẠT

Nhiều du khách tới Đà Lạt thường hay ghé thăm quan các điểm du lịch có view đẹp để chụp ảnh sống ảo. Vậy còn những người không thích chụp hình thì Đà Lạt còn chỗ nào đáng để đi không ? Hana xin chia sẻ một đia chỉ dành cho các bà các mẹ tha hồ mua sắm với tiêu chí ngon bổ rẻ, đó là CHỢ NÔNG SẢN ĐÀ LẠT. 

Chợ nông sản Đà Lạt cách trung tâm khoảng 9km về phía đông, địa chỉ tại : số 8 Tự Phước, Phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng. Mở cửa từ 5h sáng đến 6 giờ chiều. Chợ nông sản có diện tích rất lớn và được phân chia thành từng khu rau, củ quả riêng nên rất tiện để tìm. Một điều đặc biệt khiến chợ nông sản khác  với chợ Đà Lạt hay các chợ khác ở chỗ đây là nơi mua bán trực tiếp với nông dân không qua bất kỳ một đại lý trung gian nào nên giá cả rất phải chăng và chất lượng nông sản thì rất tươi ngon. 

Khoai tây là đặc sản của Đà Lạt nên đây là sản phẩm được bán nhiều nhất ở chợ. Ngoài ra còn có những nông sản khác như củ dền, cà rốt, hành tây, tỏi, sú (bắp cải), cải thảo, súp lơ, cà chua, đậu hà lan, táo, chuối, dâu tây, hồng, măng tây.. Bên cạnh đó, còn có các loại nông sản theo mùa như bơ, dưa, atiso, dâu tây và một số loại hoa Đà Lạt.

Không chỉ có nông sản tươi, tại đây còn bầy bán đặc sản khác của Đà Lạt như mứt, trái cây sấy, macca sấy.

Hana hi vọng các bạn có được trải nghiệm thú vị khi ghé thăm khu chợ đầu mối này.

Hana Group là doanh nghiệp tiên phong xây dựng chuỗi giá trị sinh thái trao đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, những dự án khác của Hana Group lần lượt được ra đời:

· Hana Land – dự án du lịch sinh thái kết hợp du lịch nông nghiệp với câu khẩu hiệu Love From Forest, nhằm mang lại những trải nghiệm thực hành lối sống Phúc Lạc trong không gian rừng nguyên sinh núi Voi.

· Hana House – ngôi nhà của cô bé Hana mang đến không gian một homestay trải nghiệm văn hóa bản địa cho các du khách

· Hana Dalat – ‘Đà Lạt kết tinh diệu kỳ từ đất lành’ mong muốn ‘gom’ hết những gì đẹp đẽ và tinh túy nhất của Đà Lạt đến với các du khách.

· Nhà hàng Hoàng Anh – Nhà hàng đầu tiên tại Đà Lạt sử dụng 90% thực phẩm canh tác theo hướng hữu cơ, hướng đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và an toàn.

· Tripee – dự án về du lịch lữ hành được tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ khởi nghiệp. Tripee vẫn đang không ngừng nỗ lực sáng tạo ra những chương trình trải nghiệm đặc biệt và độc đáo không chi riêng Đà Lạt mà là cả Việt Nam và thế giới.

· Hana Edu – tạo nên một môi trường học tập và trải nghiệm năng động, gần gũi với thiên nhiên cho các bạn nhỏ, những thế hệ xanh tương lai của đất nước.

Thông tin liên hệ Hana Group

Tổng đài 079.740.2288 của chuỗi giá trị Du lịch Nông nghiệp HANA GROUP tại Đà Lạt Email: info@hanagroupvn.vn Youtube: https://youtu.be/F3wMuFrNAJI Podcast: https://open.spotify.com/show/2wYjuoBhzYPpirOVPDeQNV


 

← Bài trước Bài sau →